Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thành  - TP.Thanh Hóa

Phường Quảng Thành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 11/12/2023 (GMT+7)
100%

Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026, Ngày 09,10 tháng 12 năm 2023. Ủy ban MTTQ phường Quảng Thành đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với các đại biểu HĐND phường.

Về dự Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các phố có các đồng chí thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; Trưởng các Đoàn thể, các ông bà là Đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026; Bí thư, trưởng phố và toàn thể cử tri đại diện hộ ở các khu dân cư.
Tiếp cúc Thành Long.jpg
Cư tri Thành Long.jpg
Hình ảnh hội nghị tiếp xúc cử chi tại phố Thành Long

Tiếp xuvs cử tri Tahfnh Công.jpg

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại phố Thành Công

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại biểu HĐND phường thông qua báo cáo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 8 HĐND phường; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội quốc phòng an ninh năm 2023 và mục tiêu phương hướng năm 2024; báo cáo kết quả thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 7.

Sau khi nghe các báo cáo của các tổ đại biểu HĐND phường, cử tri trên địa bàn phường đã đề xuất các ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND phường tập trung vào một số nội dung như đề xuất Như: đầu tư phát triển nông nghiệp như: Chống nhập úng cục bộ, kênh mương nội đồng để khắc phục tình trạng người dân bỏ ruộng không reo cấy; tăng cường công tác đảm bảo ANTT đặc biệt là việc chấp hành giao thông không đội mũ bảo hiểm, đậu, đỗ xe dưới lòng lề lường, khắc phục các mắt Camera đã hư hỏng. Hiện nay có một số tuyến đường liên phố bị xuống cấp như: Đường Nổ đá, đường Thanh Chương (Đoạn từ nhà Bà Kỳ phố Tân Trọng đi chợ Nhàng); Đường chi Lăng (Đoạn tờ ngã 4 Thành Mai đến cổng phụ trường Đại học Hồng Đức) đã xuống cấp đề nghị UBND phường quan tâm đầu tư khắc phục; việc đổ đất đá thải làm ảnh hưởng đến môi trường và mỹ quan đô thị đoạn bên hông trường THCS Quảng Thành; bãi tập kết xe rác phố Thành Công.... Đề nghị UBND phường làm việc với Công ty Điện Lực và Nhà máy nước Sâm Sơn khắc phục tình trạng mất điện, mất nước xảy ra thường xuyên tại các phố Thành Công; Thành Tráng; Thành Long và Thành Tân (cũ).....

Thay mặt các tổ đại biểu HĐND phường, các đồng chí được phân công đã phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đồng chí trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ ngay tại hội nghị. Ðối với các ý kiến khác, các đoàn đại biểu HĐND phường tiếp thu, tổng hợp, trình HÐND phường trong kỳ họp tới để chỉ đạo các ngành chuyên môn tham mưu giải quyết, đáp ứng được tâm tư nguyện vọng của nhân dân./.


Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
289
Hôm qua:
377
Tuần này:
1511
Tháng này:
4742
Tất cả:
320539

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289