Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thành  - TP.Thanh Hóa

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG QUẢNG THÀNH: TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2024.

Đăng lúc: 00:00:00 18/01/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 18/01/2024, dưới sự chủ trì của Thường trực Đảng ủy, Lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng cho Đảng viên 65, 60, 55, 50, 45, 40 năm tuổi Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 được tổ chức nghiêm túc, khẩn trương. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Tâm, Thành Ủy viên - Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; Trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội; Chủ tịch các hội đặc thù; Chi ủy 13 Chi bộ trực thuộc; công chức chuyên môn; cá nhân được khen thưởng năm 2023 và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

 Ảnh _ Ông Ba.jpg
Ảnh - Ông Long.jpg

Ảnh Long Trang.jpg
Các đồng chí lãnh đạo trao huy hiệu Đảng cho đảng viên
       Đợt này, Đảng bộ phường có 21 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng có 01 đồng chí; 60 năm tuổi Đảng có 02 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng có 08 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng có 04 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng có 02 đồng chí và 04 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
       Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường bày tỏ niềm vui và chúc mừng 21 Đảng viên của các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường được vinh dự nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt này. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lê Trí Hùng nhấn mạnh: “Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự chung của toàn Đảng bộ và Nhân dân phường vì có thêm nhiều Đảng viên trung kiên, có thành tích đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đi lên của phường nhà”.
       Thay mặt các Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trương Tiến Ba, Đảng viên nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng (chi bộ Tổ dân phố Tân Trọng) bày tỏ niềm xúc động và bồi hồi khi nhớ lại lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng năm xưa, nhận được phần thưởng cao quý này, chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân chúng tôi càng phải phấn đấu và rèn luyện, học tập tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, để thật xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Tiếp đó, Đảng bộ phường Quảng Thành đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
       Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần chủ động, đoàn kết, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của phường đạt kết quả tích cực; có 29/31 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch, tình hình kinh tế, xã hội có bước phát triển, đời sống nhân dân được nâng lên, an ninh chính trị, an toàn xã hội được đảm bảo, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh
        Tại hội nghị, các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến. Các ý kiến tập trung thảo luận nêu lên những mặt tồn tại, hạn chế năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện năm 2024.
Anrnh - ÔNg bao.jpg

Đồng chí Trương Tiến Bao - Đảng viên chị bộ Tân Trọng phát biểu tham luận tại hội nghị
 
        Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Long - Thành ủy viên - Bí thư Đảng bộ - CT. HĐND phường đã nhấn mạnh:
       Năm 2024 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm bứt phá trong việc thực hiện các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của tỉnh, thành phố và phường. Nhiệm vụ chính trị là rất lớn, do đó cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ phường đến phố cần tập trung cao độ lãnh đạo, chỉ đạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm tổ chức thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.
       Nhân Dịp này, Đảng bộ phường Quảng Thành khen thưởng cho 2 tập thể và 68 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023./.
Anh Long - Phát thưởng.jpg

Ảnh Trang _ Hunbfg.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tặng giấy khen cho các tập thể và
cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Ảnh phát thưởng cá nhâ.jpgẢnh trao thưởng.jpg
     
                                                                                                          Bộ phận VHTT

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
255
Hôm qua:
377
Tuần này:
1477
Tháng này:
4708
Tất cả:
320505

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289