Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thành  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG QUẢNG THÀNH RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN VỀ CÔNG TÁC ĐẢM BẢO ANTT; PCCC; PHÒNG CHỐNG PHẢO NỔ VÀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Đăng lúc: 00:00:00 28/01/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 28/01/2024, UBND phường Quảng Thành phối hợp với các Đoàn thể tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động về công tác đảm bảo ANTT, phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ và vệ sinh an toàn phảm dịp trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024. Dự lễ phát động ra quân tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thế Long - Thành ủy viên - BT. Đảng ủy - CT.HĐND phường; các đồng chí Đỗ Thị Trang - Phó BT Đảng ủy - CT. UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; Trưởng các tổ chức Đoàn thể xã hội và hơn 60 Đoàn viên, hội viên được huy động tham gia thực hiện công tác tuyên truyền.

Với mục tiêu không để xảy ra các hoạt động sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, VK, VLN, CCHT, hàng giả, hàng kém chất lượng, sử dụng chất cấm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm và thực hiện tốt công tác PCCC trên địa bàn phường Quảng Thành trước, trong sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

        - Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật liên quan đến công tác quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT và pháo; góp phần bảo đảm ANTT, ATTP; PCCC phục vụ Nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. 
Ảnh 1 Tuyên truyền.jpg

Ảnh 2 tuyên truyền.jpg

Ảnh 3 tuyên truyền.jpg

(Một số hình ảnh trong buổi ra quân tuyên truyền trên địa bàn phường)
 

- Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng Công an nòng cốt phối hợp với UBMTQ và các Đoàn thể chủ động tuyên truyền, phòng ngừa kiến quyết đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT pháo, PCCC, vệ sinh ATTP.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả các quy định pháp luật về PCCC, ATTP, quản lý sử dụng VK, VLN, CCHT và pháo đến tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, các đoàn thể, tổ chức hội, các tầng lớp nhân dân, làm cho mọi người dân thấy rõ trách nhiệm, nghĩa vụ chấp hành nghiêm túc và có ý thức tố giác, đấu tranh kịp thời với các hành vi vi phạm về PCCC; vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống pháo nổ.
       - Các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, các tổ dân phố trực tiếp chỉ đạo, vào cuộc, xây dựng các kế hoạch, phương án, phân công trách nhiệm cụ thể, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả những nội dung nhiệm vụ được giao. Lực lượng Công an làm tốt công tác tham mưu, vai trò nòng cốt trong nhiệm vụ đảm bảo ANTT, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT, pháo và công tác PCCC trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
         Sau Lễ phát động ra quân tuyên truyền, UBND phường phối hợp với Hội CCB phường duy trì công tác tuyên truyền lưu động đến các khu dân cư, nơi tập trung đông người như: Trường học, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm. 

                                                                                                                                   Bộ phận VHTT

 


 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
57
Hôm qua:
105
Tuần này:
57
Tháng này:
10834
Tất cả:
315407

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289